Công ty Giấy Tissue Sông Đuống vinh dự nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2022"

Công ty Giấy Tissue Sông Đuống vinh dự nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2022"

14:53 - 31/03/2022

Chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức.

Chương trình nhằm khơi gợi sự ủng hộ của người tiêu dùng với hàng Việt cũng như vinh danh các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, rào cản của đại dịch COVID-19 để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
Bên cạnh tỉ lệ số phiếu cao do người tiêu dùng bình chọn thì các doanh nghiệp nằm trong danh sách vinh danh còn cần đáp ứng tiêu chí minh bạch về hoạt động doanh nghiệp và chấp hành tốt các quy định pháp luật về sử dụng người lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, môi trường, trách nhiệm xã hội,...
 
 
Sau nhiều tháng khảo sát và đánh giá kỹ lưỡng với gần 30.000 lượt bầu chọn, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống đã vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2022 thuộc nhóm ngành sản phẩm vệ sinh.
Công ty Giấy Tissue Sông Đuống chân thành gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng trên cả nước đã dành niềm tin yêu và ủng hộ cho các sản phẩm giấy tissue thương hiệu Watersilk và Comfy của chúng tôi!
 
9/9 - Ngày đôi - Giá hời
Khăn giấy đa năng - những điều bạn chưa biết
Khuyến mại siêu to - Không lo về giá
Hiểu thêm về giấy vệ sinh
Thăm và tặng quà các chiến sỹ Trường Sa